วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

3เรื่องละครสุดฮิต

 แก้วหน้าม้า   เรียกว่าเป็นละครพื้นบ้านที่ได้รับความยิยมแบบม้ามืดสุด ๆ สำหรับละครเรื่อง แก้วหน้าม้า ที่มีเรตติ้งชนะทุกสิ่ง แซงหน้าละครทุกเรื่องจนครองอับดับ 1 อยู่หลายสัปดาห์ แถมสร้างกระแสให้แฟนละครหันกลับมาชมละครพื้นบ้านกันมากขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ยังเป็นการแจ้งเกิดให้กับพระ-นางของเรื่อง ทั้ง เดียร์ ดาริน ที่มารับบทเป็น นางแก้วหน้าม้า ที่ตอนแต่งเป็นหน้าม้า ๆ ก็น่าเกลียดได้ใจแต่พอถอดรูปออกมาแล้วก็สวยใส ออร่ากระจายสุด ๆ ส่วนพระเอกหนุ่มที่ได้ เอ เอกราช มาสวมบทบาทก็หล่อล่ำ หุ่นแซ่บ แถมฉากถอดเสื้อเล่นน้ำก็ทำเอาสาว ๆ ตาพร่า เพราะความขาวไปตาม ๆ กัน


สุดแค้นแสนรัก   ถือเป็นละครฮอตฮิตและมีคนพูดถึงมากที่สุดแห่งปีนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับละครดราม่าน้ำตาไหลพรากทางช่อง 3 อย่างเรื่อง สุดแค้นแสนรัก ที่เรื่องราวชีวิตสุดเข้มข้นของตัวละครให้คนได้ติดตามกันชนิดติดจอไม่ขอพลาดสักตอนเดียว แถมยังแจ้งเกิดให้ดาราหน้าใหม่หลาย ๆ คน และยังสร้างกระแสการพูดถึงให้กับนักแสดงมากความสามารถอย่าง รัดเกล้า อามระดิษ ที่มารับบทเป็น ย่าแย้ม ที่ทำให้คนดูเกลียดได้ทั้งบ้านทั้งเมือง นอกจากนี้ยังเป็นละครที่ถูกนำเอามาฉายใหม่ในช่อง SD เร็วที่สุดอีกด้วย




นางชฎา    เป็นละครแนวผี ๆ ที่ฮอตฮิตไม่แพ้ละครแนวรักกุ๊กกิ๊กอีกเรื่อง สำหรับเรื่อง นางชฎา ที่ได้นางเอกสาวซุปตาร์ ใหม่ ดาวิกา มาประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม กันต์ กันตถาวร ที่งานนี้ สาวใหม่ ขอแปลงโฉมเป็นผีสาวสุดอาฆาตเรียกว่าออกมาแต่ละตอนก็สร้างความสะพรึงให้คนดูตลอด ๆ แถมยังได้เรตติ้งสูง ๆ ไปครองอีกด้วย เพราะไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็จะมีแต่คนพูดถึงความน่ากลัวของผีนางชฎากันทุกที่




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น